Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 5
Tháng 09 : 97
Tháng trước : 261
Năm 2024 : 1.683
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn" năm 2024

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2024 bắt đầu từ ngày 26/8 đến hết ngày 26/9

Nối tiếp, phát huy kết quả đạt được từ Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2023, Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2024 nhằm thúc đẩy mạnh mẽ công tác tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân về ý nghĩa, vai trò của Chuyển đổi số trong phát triển kinh tế - xã hội; các nội dung chủ yếu, những điểm mới trong chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh trong hoạt động Chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh; qua đó nâng cao hiệu quả triển khai thực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Ngày 2/8/2024, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 534/KH-UBND về tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn” năm 2024. Ngày 08/8/2024 UBND xã đã ban hành Kế hoạch số 64/KH-UBND tham gia Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn" năm 2024.

Đối tượng dự thi: Là công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống, làm việc, học tập trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn và được chia thành 2 nhóm đối tượng dự thi.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức thi trực tuyến tại địa chỉ trang web: https://thicds.backan.gov.vn (đường link truy cập sẽ được UBND tỉnh chỉ đạo gắn trên trang/cổng TTĐT của tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương để các đối tượng tham gia Cuộc thi dễ dàng tiếp cận).

Người tham gia Cuộc thi sử dụng máy vi tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Internet để truy cập vào địa chỉ trang web nêu trên và trả lời lần lượt các câu hỏi trắc nghiệm hiển thị trên hệ thống. Câu hỏi sẽ được hệ thống phần mềm lựa chọn tự động, ngẫu nhiên từ bộ ngân hàng câu hỏi dành cho Cuộc thi.

Nội dung cuộc thi: Tìm hiểu về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các văn bản của bộ ngành Trung ương và của tỉnh về Chuyển đổi số; những kết quả Chuyển đổi số của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; cách thức khai thác, sử dụng các ứng dụng số thuộc hệ thống chính quyền số, kinh tế số, xã hội số phù hợp người dân, doanh nghiệp hiện nay và một số kiến thức cơ bản về đảm bảo an toàn thông tin mạng.

Thời gian Ban Tổ chức Cuộc thi mở hệ thống thi trực tuyến: Bắt đầu từ ngày 26/8/2024 đến hết ngày 26/9/2024.

Tổng kết và trao giải Cuộc thi: Dự kiến tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng 10/2024.

Chi tiết về cách thức tham gia Cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức Cuộc thi hướng dẫn cụ thể tại Thể lệ Cuộc thi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị